Tìm kiếm [x]
x

Khi đi phá thai cần chuẩn bị những gì?

“Chào bác sĩ! Năm nay cháu 20 tuổi và đang là sinh viên. Trước đó cháu và bạn trai quan hệ nhưng không có biện pháp bảo vệ nên mang thai ngoài ý muốn. Nhưng cả 2 vẫn đi học, không thể sinh con lúc này nên cháu muốn bỏ thai. Vì vậy cháu muốn hỏi trước khi đi phá thai cháu cần phải chuẩn bị những gì ạ? Mong bác sĩ chia sẻ giúp cháu. Cháu cảm ơn ạ!”

(Hà Vy – Hà Nội)

Trả lời:

Hà Vy thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ nỗi lòng của mình tới Phòng khám đa khoa Đông Phương. Về thắc mắc “Khi đi phá thai cần chuẩn bị những gì?” của bạn, bác sĩ tại Phòng khám sẽ trong nội dung dưới đây:

Dù thực hiện phá thai an toàn bằng biện pháp nào thì cũng ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý, sức khỏe của thai phụ sau này. Chính vì vậy, phá thai chỉ thực sự cần thiết trong những trường hợp bất khả kháng như: Mang thai ngoài tử cung, thai nhi bị dị tật, không đủ điều kiện để sinh và nuôi con hoặc việc mang thai ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người mẹ…

Trong trường hợp của bạn, trước khi đưa ra quyết định phá thai, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng và lựa chọn một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng để bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình sau này.

Khi đi phá thai, bạn cần lưu ý mang theo:

  • Giấy tờ tùy thân để xuất trình cho nhân viên y tế khi đăng ký thủ tục phá thai.
  • Mang theo 1 khoản tiền để chi trả cho các khoản phí như: Phí siêu âm thăm khám, phí điều trị các viêm nhiễm phụ khoa (nếu có) và chi phí bỏ thai…
  • Mang theo các vật dụng cá nhân cần thiết như: băng vệ sinh, khăn giấy hoặc quần áo…

Ngoài ra, trước khi đi phá thai bạn cũng nên lưu ý những điều sau:

  • Trước khi thực hiện thủ thuật phá thai 3 ngày, nên kiêng quan hệ tình dục để hạn chế các viêm nhiễm phụ khoa có thể phát sinh. Từ đó ảnh hưởng không tốt đến độ an toàn và hiệu quả của việc đình chỉ thai kì.
  • Một ngày trước khi phá thai, cần vệ sinh sạch sẽ, nhất là vùng kín.
  • Trước phá thai khoảng 4 – 6 giờ, bạn không được ăn uống để tránh ảnh hưởng đến kết quả siêu âm và xét nghiệm. Đồng thời, việc ăn uống có thể dẫn đến tình trạng nôn mửa khi thuốc gây tê phát huy tác dụng, gây nghẹt thở.
  • Để đảm bảo an toàn cũng như thuận tiện, bạn nên đi cùng người thân để hỗ trợ trong kiểm tra, xét nghiệm, mua thuốc và thanh toán viện phí…
  • Nên mặc quần áo rộng rãi giúp cho quá trình đình chỉ thai nghén diễn ra thuận tiện và dễ dàng hơn.

> xem thêm:

Phá thai an toàn tại Phòng khám đa khoa Đông Phương

Khi đã quyết định phá thai thì bạn nên thực hiện sớm càng càng tốt bởi tuổi thai càng lớn thì càng nguy hiểm với nhiều biến chứng. Khi đó, bạn nên cân nhắc lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

“Tại đây, bạn sẽ được kiểm tra tình trạng sức khỏe và độ tuổi thai nhi để đưa ra biện pháp phá thai phù hợp.”

Trong đó, Phòng khám đa khoa Đông Phương là cơ sở y tế được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động công khai chính thức. Lựa chọn phòng khám, bạn có thể hoàn toàn an tâm với những ưu điểm vượt trội mà phòng khám hiện đang mang đến cho bệnh nhân về chất lượng dịch vụ y tế:

  • Phòng khám đa khoa tư nhân đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
  • Nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa đầu ngành cả trong và ngoài nước, với chuyên môn, kinh nghiệm trong ngành.
  • Trang thiết bị tiên tiến hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.
  • Tối ưu các khoản chi phí, giúp người bệnh có thể an tâm hơn trong quá trình thăm khám và điều trị.
  • Quá trình thăm khám, xét nghiệm và điều trị chuyên nghiệp, hiệu quả, mang đến chất lượng tốt cho bệnh nhân.
  • Áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến trong điều trị bệnh, quá trình đình chỉ thai hiệu quả an toàn bảo vệ sức khỏe chị em.
  • Đội ngũ nhân viên y tế, tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo, giúp bệnh nhân thoải mái hơn khi điều trị tại đây.

Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa về vấn đề  khi đi phá thai cần chuẩn bị những gì? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn, giải đáp bạn có thể để lại câu hỏi tại [KHUNG CHAT], đội ngũ y bác sĩ của Đông Phương sẽ trả lời câu hỏi của bạn trong trời gian sớm nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ qua đường dây nóng 0982.111.497 hoặc đến trực tiếp Phòng Khám Phụ Khoa Đông Phương địa chỉ 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

[el594c2144b4ef2]

Đông Phương chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!

DMCA.com Protection Status


BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC