Tìm kiếm [x]
x

Phá thai bằng thuốc Đông y có hiệu hiệu quả như nào

Phá thai bằng thuốc là phương pháp bỏ thai nhanh chóng, đơn giản mà bí mật. Phương pháp này được nhiều chị em lựa chọn sử dụng tại nhà. Nhưng ngoài các loại thuốc tây thì phá thai bằng thuốc đông y hay thuốc bắc cũng được sử dụng nhiều. Bởi nó không tốn kém nhiều, lại là sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược, nên chị em nghĩ rằng nó an toàn.

Tuy nhiên phương pháp phá thai bằng thuốc đông y này có thực sự an toàn hay không? Khi mà chưa có sự tư vấn của bác sĩ các chị em đã tự ý sử dụng

Tác dụng của thuốc Đông Y trong phá thai

Khi bạn không muốn có con thì việc uống thuốc để loại bỏ thai nhi là lựa chọn khá tốt, khi bạn không muốn đến với cơ sở y tế. Nhưng người dùng nên biết rằng:” Thuốc chỉ có tác dụng đối với những bào thai trên dưới 7 tuần tuổi. Những bào thai lớn hơn thì thuốc hoàn toàn không có tác dụng.”

Lúc này người phụ nữ cần phải đến các cơ sở y tế để tiến hành nạo, hút thai.

 lựa chọn loại bỏ luôn là lựa chọn khó khăn đối với một người mẹ

Đối với những bào thai lớn khi quyết định loại bỏ thì 40% phụ nữ cần chuẩn bị tinh thần vì có thể họ sẽ phải đối mặt với: ” Nhiễm trùng, Băng huyết, Sót nhau, sót thai, Rong kinh, Sẹo ở tử cung, thủng tử cung, Chửa ngoài dạ con, sảy thai hoặc đẻ non, Vô sinh, Ám ảnh về tâm lý,…”

  • Tỉ lệ này lại càng gia tăng khi họ đến với những cơ sở chui, không an toàn thiếu thiết bị y tế hay chuyên môn nghiệp vụ kém.
  • Vậy khi bào thai đã lớn ngoài việc phá thai bằng phương pháp nạo  hút thì còn phương pháp an toàn nào khác?
  • Khi xã hội và nền khoa học, y học ngày càng phát triển khiến con người ta dễ dàng quên đi bản chất của mình. Trước khi nền y học Tây y ra đời, Đông y đã cùng cha ông ta đi qua cả ngàn năm lịch sử phát triển và không ngừng khẳng định mình.

Chắc các bạn không biết giữa các nhà y học thường nói với nhau: “Đông y chủ nội, Tây y chủ ngoại”. Điều này có  nghĩa rằng Đông y là liệu pháp tốt nhất để điều trị các chữa bệnh phát ra từ phế phủ… Đối với việc loại bỏ bào thai cũng vậy. Ngoài việc can thiệp bằng dao kéo ra chúng ta có thể dùng Đông Y để cơ thể mẹ tự động đào thải, loại bỏ bào thai. Điều này tương tự với việc uống thuốc phá thai. Nhưng nếu bạn tìm được nơi điều trioj tốt, thuốc Đông Y còn có tác dụng bồi bổ thân mình, làm cơ thể mau chóng phục hồi và khỏe mạnh.  

CHAT tư vấn cùng Bác Sĩ hoặc Gọi đến Hotline: 0982.111.497 để được biến rõ hơn về vấn đề này!

> Xem thêm: Những cách phá thai an toàn

Cách phá thai bằng thuốc bắc

NHIỀU CHỊ EM LỰA CHỌN CÁCH PHÁ THAI BẰNG THUỐC BẮC

thuoc-dong-y-pha-thai

nhiều chị em lự chọn Đông Y để đình chỉ thai nghén

Từ xa xưa khi chưa có sự phát triển của y học hiện đại, các phương pháp phá thai bằng thuốc Đông y hay còn gọi là thuốc bắc được nhiều người sử dụng. Và nó vẫn còn được lưu truyền cho đến ngày nay.

Dù đã có nhiều phương pháp phá thai hiện đại hơn nhưng vẫn có nhiều chị em lựa chọn phá thai bằng thuốc bắc. Bởi theo Đông y, các bài thuốc phá thai bằng thuốc bắc tạo nên hiện tượng sảy thai tự nhiên. Khá an toàn và kín đáo.

Nhưng, có nhiều đánh giá: “Phá thai bằng thuốc bắc – thuốc Đông Y đã khá lỗi thời. Vì hiện nay có nhiều phương pháp bỏ thai hiện đại hiệu quả và an toàn hơn.”  Tuy nhiên vẫn có rất nhiều chị em nghĩ rằng phá thai bằng thuốc Đông Y sẽ ít ảnh hưởng hơn thuốc Tây y.

Sai lầm trầm trọng đó là các chị em thường nghĩ : Cứ đến hiệu thuốc Đông Y yêu cầu mua thang thuốc phá thai rồi về nhà sắc lên để uống là được. Nghe rất đơn giản, dễ thực hiện. Chi phí còn rẻ tiền hơn so với những phương pháp phá thai khác.

Suy nghĩ này của người bệnh không sai. Tuy nhiên cái gì càng đơn giản, dễ thực hiện và rẻ tiền  thì kèm theo đó là rủi ro xảy ra càng cao.

Một bệnh nhân – Hà Nội chia sẻ: “Bây giờ có nhiều hiệu thuốc bắc. Mà uống thuốc bắc thường ít hại hơn thuốc tây. Ngay cả thuốc phá thai cũng vậy, cứ mua về sắc uống là được. Vừa nhanh mà lại không phải đến bệnh viện. Việc này thật sự không hay ho gì nên làm càng kín đáo thì càng tốt. Vì vậy nhiều người chọn phương pháp này là đương nhiên”

Đúng vậy, Không ít chị em khi mang thai ngoài ý muốn. Do sợ, không dám cho ai biết, nên ngay cả đến việc đi thăm khám cũng không dám. Mà tự ý tìm mua thuốc bắc về bí mật sử dụng, hay các loại thuốc trên mạng và áp dụng cả các bài thuốc dân gian. Với mong muốn không ai phát hiện. Nhưng kết quả thì hầu như không được như mong muốn.

Vậy phá thai bằng thuốc bắc nên hay không?

Liệu trình phá thai bằng thuốc Đông Y

Hình ảnh minh họa :”Bài thuốc Đông Y giúp phá thai an toàn”

>> Xem thêm: Phá thai tại Hà Đông

Việc phá thai bằng thuốc Đông y không hề phức tạp giống như Tây y. Người bệnh chỉ cần đến các phòng khám chuyên khoa Đông y để tiến hành thăm khám và bốc thuốc. Tại đó họ sẽ hỗ trợ người bệnh sắc thuốc tại chỗ. Hoặc theo đơn hoặc mang về nhà tự sắc theo hướng dẫn của bác sĩ điều trị. Sau vài liệu trình sẽ thấy được kết quả.

Thuốc Đông Y tác động chậm hơn Tây Y, vì vậy nên nói thuốc Đông y ôn hòa hơn Tây Y là vì thế.

Nhưng vấn đề đặt ra là: khám chữa bệnh bằng thuốc Đông Y ở đâu tốt?

Địa chỉ khám và chữa bệnh bằng thuốc Đông Y

Phòng khám Phụ Khoa Đông Phương – 497 Quang trung – Hà Đông

Phòng khám phụ khoa Đông Phương là địa chỉ khám và chữa bệnh Đông Tây y kết hợp. Ngoài việc điều trị bệnh bằng phương pháp Tây Y, tại Đông Phương có thêm chuyên khoa Đông Y do các bác sĩ đến từ Singapore thực hiện khám và chữa bệnh.

Nhiều người rất có thành kiến đối với người bác sĩ nước ngoài, nhất là Singapore và Trung quốc. Song thực tế chúng ta không thể phủ nhận rằng: văn hóa và sự phát triển của họ đã vượt xa với chúng ta.

Đông Y là ngành y học có nguồn gốc từ trung Quốc, nó phát triển và không ngừng tích lũy qua hàng ngàn năm được đặt song song với nền Tây Y hiện đại. Như vậy, ngoài khám chữa bệnh bằng phương pháp Tây y người bệnh cũng có thể tìm đến với Đông Y như là một sự bù đắp hỗ trợ lẫn nhau.

Một số hạn chế cần lưu ý

Cách phá thai bằng thuốc Đông Y – thuốc bắc: Nên hay không?

Chị em phụ nữ thân mến! Có thai ngoài ý muốn… Quyết định bỏ thai là việc không ai muốn. Nhưng trong một số trường hợp thì nên. Nhưng hành động này sẽ tác động rất nhiều đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này. Nên chị em cần thận trọng.

Hành động phá thai, cho dù thực hiện bằng bất kỳ phương pháp nào thì nó cũng gây ra những mặt tiêu cực. Và phá thai bằng thuốc đông y cũng không ngoại lệ. Nó còn có một số hạn chế chị em cần lưu ý như:

  • Phá thai bằng thuốc Bắc là sử dụng dược lực của các loại thuốc cổ truyền gây bo bóp tử cung và hỏng thai. Vì thế rất hại cho người sử dụng.
  • Đồng thời vì là sử dụng bằng thuốc nên những thai đã lớn không thể áp dụng phương pháp này. Cố tình áp dụng mà không có bác sĩ tay nghê cao hướng dẫn cẩn thận thì có thể sẽ không phá được thai. Nó còn gây ra nguy hiểm cho người mẹ.
  • Một thang thuốc bắc sử dụng để phá thai có nhiều thành phần. Chị em sẽ không thể kiểm chứng được, loại thuốc nào và nguồn chúng gốc đến từ đâu. Nếu mua tại địa chỉ ko uy tín, thang thuốc rất có thể bốc nhầm, ko mang lại hiệu quả mà còn nguy hại đến tính mạng.
  • Phá thai bằng thuốc bắc cũng có những hạn chế tương tự như phương pháp phá thai bằng thuốc tây y. Đó là tồn tại trường hợp, thuốc không đem lại hiệu quả khiến tử cung co bóp không đủ mạnh. Không thể đẩy hết thai ra ngoài. Điều này dẫn đến: Tình trạng sót nhau, sót thai, viêm nhiễm buồng tử cung, phá thai không thành công… Vì thế chị em cần hết sức lưu ý cần tái khám theo lịch.
  • Dù phá thai bằng thuốc Bắc được cho là an toàn , nhưng vẫn tồn tại nhiều mặt hạn chế. Loại thuốc nào cũng có 2 mặt của nó. Vì vậy nếu như có ý định bỏ thai, tuyệt đối chị em không nên tự ý lựa chọn phương pháp phá thai bằng thuốc tại nhà nào. Mà hãy cố gắn đến một nơi uy tín – chất lượng để bỏ thai.  Bất kỳ phương pháp nào không được hỗ trợ từ chuyên gia đều tiềm ẩn, gây nguy hiểm tới tính mạng và khả năng sinh sản của chị em.
  • Đừng ngại ngùng, xấu hổ. Hãy đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được bác sĩ trực tiếp thăm khám cho bạn. Lựa chọn phương pháp hiệu quả và an toàn nhất.
  • Mong rằng những chia sẻ của các chuyên gia phòng khám phá phá thai Đông Phương về cách phá thai bằng thuốc Đông Y, sẽ giúp chị em có lựa chọn sáng suốt hơn cho vấn đề quan trọng này.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn, giải đáp chị em có thể để lại câu hỏi tại [KHUNG CHAT], đội ngũ y bác sĩ của Đông Phương sẽ trả lời câu hỏi của bạn trong thời gian sớm nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ qua đường dây nóng 0982.111.497 hoặc đến trực tiếp Phòng Khám Phụ Khoa Đông Phương địa chỉ 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Đông Phương chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!

DMCA.com Protection Status


BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC